Bộ lưu điện đa năng - ở đâu có điện ở đó có bộ lưu điện
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Bộ lưu điện đa năng - ở đâu có điện ở đó có bộ lưu điện

Được đăng trên 26th Sep 2016 @ 9:29 AM

Bộ lưu điện Đa năng UPS – Giải pháphữu hiệu nhất hiệu quả cao

Bộ lưu điện đa năng (UPS) được định nghĩa là gì ?

Bộ lưu điện đa năng UPS là cụm từ viết tắt của bộ lưu điện với tên tiếng anh là (Uninterruptible Power Supply) được  hiểu theo nghĩa là thiết bị có thể cung cấp điện khi xảy ra sự cố mất điện trong một chút ýt hoặc lâu dài về thời gian nhất định. còn  Tùy vào từng dòng máy và từng loại công suất riêng của riêng mỗi bộ lưu điện mà chúng có khả năng kéo dài thời gian sử dụng điện năng sẽ tùy loại khác nhau. Thậm chí, đối với những bộ lưu điện đa năng UPS công suất lớn có thể duy trì điện năng sử dụng liên tục trong vòng nhiều giờ liền sau khi mất điện tính từ lúc cúp điện hoăc sự cố về điện.

ups-1.jpg

Có thể thấy đơn giản Ngoài ra bộ lưu điện đa năng còn được dùng như một ổn áp trong gia đình đảm bảo ổn tần, chống xung, lọc chiều, giúp duy trì ổn định điện năng cung cấp đến các thiết bị trong gia đình hoặc các cơ quan xí nghiệp nhà máy ... Nhờ đó, các thiết bị điện được bảo vệ tốt nhất, tăng tuổi thọ, giảm khả năng chập, cháy đột ngột, và còn một số chắc năng tự bảo về riêng khi gặp điều kiện tự nhiên khó khăn . và đặc biệt là chống sét cho thiết bị .

Với các chức năng quan trọng vừa được nêu ở trên trên, thì bộ lưu điện đa năng được sử dụng rộng dãi và rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Có thể dễ dàng nhận ra và thấy những dòng sản phẩm trên thị trường vô cùng nhiều, đại loại như một số dòng sản phẩm như: bộ lưu điện gia đình, bộ lưu điện cửa cuốn, bộ lưu điện laptop, bộ lưu điện máy tính tiền

Hai dòng sản phẩm chính của bộ lưu điện đa năng UPS phổ biến nhất hiện nay là :

ups-2.jpg

Trên thị trường hiện nay, 2 dòng sản phẩm bộ lưu điện đa năng UPS phổ biến nhất là: bộ lưu điện UPS Online  bộ lưu điện UPS offline.Ở từng Mỗi dòng sản phẩm lại có những ưu điểm riêng mà đôi khi mọi người cần lưu tâm:

+ Bộ lưu điện UPS Online:

Bộ lưu điện UPS offline:

Như vậy, bạn có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính của bản thân để lựa chọn bộ lưu điện UPS Online hay bộ lưu điện UPS Offline phù hợp.