Các loại bộ lưu điện santak offline
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Các loại bộ lưu điện santak offline

Được đăng trên 19th Mar 2019 @ 10:34 AM

                Bộ lưu điện santak offline là loại bộ lưu điện được sử dụng khá phổ biến hiện nay vì giá thành loại bộ lưu điện này rẻ và đáp ứng đủ nhu cầu người sử dụng. Tuy nhiên loại bộ lưu điện santak offline có hai loại bộ lưu điện với công suất khác nhau là bộ lưu điện santak offline 500VA và bộ lưu điện santak offline 1000VA. Trong bài viết này siêu thị bộ lưu điện sẽ nêu rõ cho các bạn thấy được sự khác nhau giữa hai loại bộ lưu điện này và loại bộ lưu điện nào phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Giới thiệu chung về bộ lưu điện santak offline

                Bộ lưu điện santak offline hoạt động theo nguyên tắc khi trạng thái lưới điện đang ổn định thì nguồn tiêu thụ điện sử dụng điện trực tiếp của lưới điện và bộ lưu điện santak offline sẽ ở trong trạng thái nạp điện thế nhưng ngay khi nhận thấy nguồn điện vào có vấn đề thì ngay lập tức bộ lưu điện santak sẽ cung cấp điện cho các thiết bị được kết nối.

Các loại bộ lưu điện santak offline

                Bộ lưu điện santak offline có hai loại là bộ lưu điện santak offline TG 500 và bộ lưu điện santak TC 1000. Hai loại bộ lưu điện nay tuy đều là bộ lưu điện santak offline thế nhưng sẽ có những điểm khác nhau riêng biệt. Tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sự khác nhau giữa hai loại bộ lưu điện này.

Bộ lưu điện santak offline TG 500

     Bộ lưu điện santak offline TG 500 có những đặc điểm là điện áp định mức của dòng điện vào và dòng điện ra đều bằng nhau và bằng 220 VAC. Công suất của bộ lưu điện santak offline TG 500 là 500 VA. Tiếp theo là ngưỡng điện áp của loại bộ lưu điện này là 165 đến 265 VAC cả điện áp đầu vào và điện áp đầu ra cũng bằng nhau. Và hiệu suất hoạt động của loại bộ lưu điện này là 90% trên chế độ sử dụng điện lưới. Bộ lưu điện santak offline TG 500 có dạng sóng là sóng mô phỏng sóng sine. Ắc quy của loại bộ lưu điện này có tuổi thọ trên 3 năm và chỉ lưu điện được 6 phút với 50% tải. Bộ lưu điện santak offline TG 500 với giao diện hiện thị bảng điều khiển nút khởi động và thêm vào đó là đèn led hiện thị trạng thái hoạt động của bộ lưu điện. Lưu ý khi sử dụng loại bộ lưu điện santak offline TG 500 là loại bộ lưu điện có khả năng chống chịu tốt với nhiệt độ từ 0 đến 40 độ C và độ ẩm không khí là 20% đến 90% không có kết tụ tạo hơi nước.

b-l-u-i-n-santak-offline-tg-500.png

Bộ lưu điện santak offline TG 1000

b-l-u-i-n-santak-offline-tg-1000.jpg

                Bộ lưu điện santak offline TG 1000 có sự khác biệt rõ rệt nhất với loại bộ lưu điện santak offline TG 500 đấy chính là công suất đầu ra của hai loại bộ lưu điện này là khác nhau với bộ lưu điện santak offline TG 500 có công suất là 500 VA còn bộ lưu điện santak offline TG 1000 thì có công suất là 1000 VA. Tiếp theo là sự khác nhau giữa dạng sóng của hai loại bộ lưu điện này là với bộ lưu điện santak offline TG 500 thì sử dụng dạng sóng mô phỏng sóng hình sin còn bộ lưu điện santak offline TG 1000 thì sử dụng dạng sóng là sóng bước. Với những đặc điểm còn lại thì hai loại bộ đàm này vô cùng giống nhau.

Thế nên để người sử dụng dễ dàng lựa chọn loại bộ lưu điện santak offline phù hợp trong hai loại bộ lưu điện này thì người sử dụng sẽ chú ý vào công suất của các loại thiết bị mà người sử dụng muốn kết nối với bộ lưu điện. Rất dễ dàng để tính lượng công suất người sử dụng cần để chọn đúng loại bộ lưu điện santak offline thì chỉ cần tính tổng công suất các thiết bị cần kết nối bộ lưu điện nếu như bé hơn 500 VA thì chọn loại bộ lưu điện santak offline TG 500 còn nếu nhiều hơn 500 VA và bé hơn 1000 VA thì sẽ chọn sử dụng loại bộ lưu điện santak offline TG 1000.