Giới thiệu bộ lưu điện Apolo
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Giới thiệu bộ lưu điện Apolo

Được đăng trên 23rd Feb 2019 @ 12:11 PM

          Như các bạn đã biết thì bộ lưu điện là thiết bị được sử dụng khi nguồn điện bị ngắt đột ngột có chức năng cung cấp điện cho các thiết bị điện được kết nối tránh trường hợp các thiết bị ngắt đột ngột dễ gây hư hỏng các thiết bị điện và mất các dữ liệu quan trọng, bộ lưu điện có rất nhiều hãng tuy nhiên trong bài viết này thì chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu với các bạn về bộ lưu điện Apolo những đặc điểm và những tính năng đặc biệt mà chỉ loại bộ lưu điện Apolo này có. Bộ lưu điện Apolo có xuất xứ tại Đài Loan, bộ lưu điện Apolo đa phần được bảo hành trong 12 tháng.

Các loại bộ lưu điện Apolo

         Bộ lưu điện Apolo gồn có hai dòng bộ lưu điện chính là bộ lưu điện online và bộ lưu điện offline.

a.jpg

          Dòng offline của bộ lưu điện Apolo có đặc điểm khi nguồn điện lưới còn đang hoạt động thì bộ lưu điện Apolo offline sẽ đưa thẳng điện tới thiết bị sử dụng điện. Khi có sự cố nguồn điện bị ngắt đột ngột thì bộ chuyển mạch của bộ lưu điện Apolo offline sẽ chuyển sang chế độ dùng ắc quy và dòng điện một chiều từ ắc quy sẽ được biến đổi thành dòng xoay chiều để phù hợp với các thiết bị vì đa phần hiện nay các thiết bị điện đều sử dụng dòng điện xoay chiếu hiếm có thiết bị nào sử dụng dòng điện một chiều. Tuy nhiên với nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện Apolo offline thì có nhược điểm là khi chuyển mạch dòng điện từ một chiều sang xoay chiều sẽ có một độ trễ nhất định thế nên một số loại thiết bị nhẩy cảm thì sẽ không phù hợp với loại bộ lưu điện Apolo offline này.

          Dòng online của bộ lưu điện Apolo có nguyên lý hoạt động là dù nguồn điện lưới vẫn hoạt động thì bộ lưu điện Apolo vẫn sẽ đưa điện vào ắc quy sau đấy từ ắc quy mới biến đổi điện một chiều thành điện xoay chiều và đưa tới các thiết bị điện được kết nối với bộ lưu điện Apolo. Với nguyên lý hoạt động này thì bộ lưu điện Apolo online sẽ luôn sử dụng nguồn điện đi từ ắc quy bộ lưu điện cung cấp cho các thiết bị điện tránh được độ trễ và luôn cung cấp điện liên tục cho các thiết bị điện. Bên cạnh đó bộ lưu điện Apolo online có phần mềm quản lý bộ lưu điện đi kèm, có màn hình LCD hiện thị giúp người sử dụng dễ dàng thiết lấp các thông số cho bộ lưu điện hoạt động đúng theo nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài hai loại bộ lưu điện Apolo trên thì người sử dụng cũng có thể phân biệt bộ lưu điện Apolo thông qua ắc quy của bộ lưu điện. Bộ lưu điện Apolo thông qua ắc quy để phân biệt thì cũng sẽ có hai loại chính là bộ lưu điện Apolo ắc quy trong và bộ lưu điện Apolo ắc quy ngoài. Đối với bộ lưu điện Apolo ắc quy trong thì thời gian lưu điện của bộ lưu điện sẽ chỉ từ 10-> 15 phút. Với thời gian ngắn này thì người sử dụng chỉ có thể lưu lại dữ liệu và tắt máy tránh ngắt đột ngột hỏng máy. Còn bộ lưu điện Apolo ắc quy ngồi thì thời gian lưu điện cao hơn từ 4 -> 16h tùy thuộc vào số thiết bị mà bạn lắp đặt với bộ lưu điện Apolo.

Đặc điểm nổi bật của bộ lưu điện Apolo.

gi-i-thi-u-b-l-u-i-n-apolo.jpg

-         Bộ lưu điện Apolo có đặc điểm tạo điện áp đầu ra với sóng sin chuẩn nhờ công nghệ Inverter, không tạo ra tiếng ồn, không gây ô nhiễm môi trường, an toàn cho người sử dụng và dự phòng trong thời gian dài tùy dung lượng của ắc quy mỗi loại bộ lưu điện Apolo với từng model khác nhau.

-         Tương thích với nhiều loại tải khác nhau, hoạt động được trong môi trường khắc nghiệt vận hành vô cùng êm ái.

-         Dải điện áp đầu vào rộng, điện áp đầu ra chính xác 220VAC và hình sin chuẩn.

-         Hiện thị các trạng thái bộ lưu điện Apolo bằng màn hình LCD.

-         Ắc quy gắn bên ngoài bộ lưu điện dễ dàng cho việc mở rộng.

-         Bộ lưu điện Apolo còn có chức năng bảo vệ các thiết bị điện khi quá tải, ngắt mạch, quá áp, thấp áp, quá nhiệt và bảo vệ ắc quy.

Ứng dụng của bộ lưu điện Apolo.

-         Bộ lưu điện Apolo được sử dụng cho máy tính, các thiết bị điện như máy chiếu, máy in, điện chiếu sáng, quạt, vv. Bộ lưu điện Apolo được sử dụng để cung cấp điện cho các loại thiết bị khi nguồn điện bị ngắt đột ngột bên cạnh đó còn có thể ổn định nguồn điện đầu vào cho các loại thiết bị.

-         Bên cạnh đó bộ lưu điện Apolo còn có loại bộ lưu điện sử dụng cho cửa cuốn tránh các trường hợp mất điện người sử dụng không thể mở được cửa khi mất điện.

Bài viết này thì chúng tôi đã giới thiệu rõ ràng với các bạn về bộ lưu điện Apolo có những loại nào cũng như những đặc điểm của từng loại bộ lưu điện, nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện Apolo. Qua đó người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn bộ lưu điện Apolo phù hợp với nhu cầu của mình. Để biết thêm chi tiết các bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhân viê kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho các bạn.