LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS, HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ LƯU ĐIỆN UPS
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS, HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ LƯU ĐIỆN UPS

Được đăng trên 7th Dec 2016 @ 9:30 AM

LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS, HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ LƯU ĐIỆN UPS

l-p-t-ups.jpg

Lưu ý: Khi tháo vỏ hộp đựng UPS, nếu phát hiện có dấu hiệu bị va đập, đổ vỡ hay ẩm ướt thì khách hàng không được tự ý cấm vào nguồn điện mà cần phải liên  hệ ngay với dại lý bán hàng để được kiểm tra lỗi kỹ thuật cụ thể và đảm bảo sự an toàn của UPS đó.

1. Bộ lưu điện cần phải được lưu kho, bảo quản kho ráo tuyệt đối trước khi đưa vào lắp đặt và vận hành

2. Không lắp đặt UPS ở nơi bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hay gần nguồn điện có nhiệt độ cao hoặc quá thấp 

3. Vị trí lắp đặt UPS phải được bố trí ở những nơi thông gió tốt, tránh xa nước , xa khu vực dễ cháy nổ, hoặc các chất ăn mòn, khu uvuwcj có hơi nước biển gây rỉ sét linh kiện và bo mạch

4. Môi trường cho phép UPS hoặt động có nhiệt độ từ 0-40 độ C, (tối ưu là 15 đên 25 độ C) và độ ẩm  là nhỏ hơn 95% không ngưng tụ

5. Bộ lưu điện UPS phải được lắp đặt đúng theo phương đã được nhà sản xuất quy định trên thùng carton. Tất cả các dây nguồn và tiếp đất (nếu có) phải được sử dụng đúng tiêu chuẩn về kích cỡ, chủng loại, chất lượng phù hợp theo tiêu chuản kỹ thuật điện đã xác lập tương tứng cho từng chủng loại sản phẩm.

l-p-t-b-l-u-i-n.jpg

6. Tuyệt đối không được gẵn thiết bị tải có tổng công suất vượt quá công suất danh định của UPS

7. Đối với UPS công nghiệp hoặc công suất lớn, khi người sử dụng có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hoặc bảo dưỡng, thay thế định kỳ thì đều bắt buộc phải tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định, quy trình tương ứng với từng chủng loại sản phẩm. Tất cả các nghiệp vụ liên quan đều phải được tiến hành vởi các  kỹ thuật viên được ủy quyền do công ty cấp hàng chỉ định.