Thiết bị tích điện chính hãng - làm ăn uy tín chất lượng hàng đầu
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Thiết bị tích điện chính hãng - làm ăn uy tín chất lượng hàng đầu

Được đăng trên 24th Sep 2016 @ 11:15 AM

1/ Định nghĩa Thiết bị tích điện hay viết tắt là (UPS) được hiểu ra sao?

 

 Thiết bị tích điện chính hãng hayUPS còn được gọi là thiết bị tích trữ nguồn điện vào một cái hộp đại loại được hiểu như thế hay gọi là bộ lưu điện cũng không sao, các loại UPS trên thị trường thì vô vàn và có rất nhiều chủng loại khác nhau nhưng thông dụng nhất hiện nay thường được chia làm ba loại chính theo nguyên lý hoạt động của chúng: UPS offline, UPS offline công nghệ Line interactive và UPS online

11.jpg

 

2/ Với mỗi loại thiết bị khác nhau thì có các cách vận hàng khác nhau nhưng Nguyên lý hoạt động thì cơ bản giống nhau. dưới đây chúng tôi sẽ nói một vài điểm quan tâm để mọi người hiểu rõ vấn đề :

 

 Có thể trong mọi người chúng ta rất nhiều người đã biết rằng bên trong thiết bị tích điện UPS dùng nhiều vào chỗ khác nhau thì sẽ có cái gì bên trong mình xin nói là bên trong đó sẽ có ắc quy để tích điện, do đó chỉ cần biết đến thế là biết được nguyên lý hoạt động củathiết bị tích điện một cách cơ bản nhất:Nguồn điện sinh hoạt hay nguồn điện mà mình muốn sử dụng sẽ được Chuyển điện từ ắc quy sang thành nguồn điện cung cấp cho tải khi nguồn điện cung cấp ngõ vào cho UPS bị mất đi vì các lý do khác nhau.

 

Bên trong một thiết bị tích điện UPS có thể có 1 hoặc rất nhiều ắc quy tùy thuộc vào mục đích sử dụng và phạm vi mà mình dùng để tích năng lượng điện. Sử dụng một bộ bo mạch vi sử lý đã được kiểm chứng và đạt tiêu chuẩn VN có chức năng biến đổi DÒNG điện một chiều ắc quy thành điện xoay chiều, và nược lại dòng điện xoay chiều của nguồn này giao động tần số và điện áp phù hợp với yêu cầu sử dụng - tức là 110Vac hoặc 220Vac 50Hz/60Hz.  còn tùy thuộc vào điện áp tiêu chuẩn cho từng nước và từng vùng khác nhau .

2.jpg

3/ Phân loại :
 

UPS offline

UPS offline với công nghệ Line interactive


UPS online

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng trong một trường hợp bất kỳ, bất khả kháng thì sự cố nào về lưới điện đang sử dụng hàng ngày thì thiết bị tích điện  UPS  cũng có thể cung cấp điện cho tải mà không có một thời gian trễ nào. Điều này làm cho thiết bị sử dụng an toàn cao , và ổn định thì không cần bàn cãi khi chạy.