Máy tích điện gia đình- thân thiện, an toàn , hiệu quả ,tiết kiệm cho mỗi gia đình
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Máy tích điện gia đình- thân thiện, an toàn , hiệu quả ,tiết kiệm cho mỗi gia đình

Được đăng trên 22nd Sep 2016 @ 10:17 AM

Máy tích điện dùng cho gia đình: Giải pháp tốt nhất chống mất điện khi mùa khô đã cận kề!

chắc hẳn mọi người chúng ta chắc không ai là không biếtthiết bị lưu rữ tích điện trong mỗi gia đình chúng ta , hay còn gọi nôm na l với cái tên là máy tích điện chứa ắc quy bên trong (UPS). Để đáp ứng với thị trường hiện nay thì việc mất điện là không thể tránh khỏi trong thời gian tới .chắc nhiều nhà cũng đANG BĂN KHOĂN LO LẮNG CHO GIẢI PHÁP phục vụ cho gia đình mình. đã sắm đèn và quạt tích điện... Giá cả dao động từ vài chục đến vài triệu...

Đấy là những nhu cầu căn bản. Nhưng nhu cầu của mọi người giờ đây không chỉ gói gọn trong việc dùng quạt và đèn. Khi mất điện họ vẫn muốn xem TV, vào mạng, thậm chí còn sử dụng nhiều hơn nữa.

 ups2.jpg



Trong mỗi Cá nhân chúng ta thi có nhu cầu riêng khác nhau. thì riêng tôikhi mất điện cần tối thiểu để đáp ứng riêng : Đèn, quạt, xem TV và vào mạng. 

Mục đích của bài viết này là em đưa ra cho mọi người biết và cùng suy nghĩ tìm hiểu xem làm thế nào để khắc phục với mất điện mà không phải dùng máy phát điện cồng kềnh rất ồn ào và khói bụi gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của gia đình.vì rất bất tiện đối với gia đình (rất ồn, khí thải, tần số phát không ổn định nên rất hại cho các thiết bị điện tử)

Trong mỗi lĩnh vực thì mỗi người chúng ta đều có những thế mạnh riêng về từng lĩnh vực. riêng Cá nhân em không phải dân kỹ thuật điện chuyên về mảng mạch điện tử nhưng em nghĩ đã có UPS dành cho máy tính thì cũng phải có UPS cho gia đình. 

- trong cuộc sống thì chúng ta có thể mua máy tích điện gia đình UPS dung lượng lớn (10kVA - 20kVA). Giá dao động trên 2,000 USD -->> một số tiền lớn không phù hợp với đại đa số giá đình. nhưng những thiết bị đó không phải ngẫu nhiên mà giá cả lại mắc như thế, rất đơn giản mọi người cũng có thể hiểu được  khi mua thiết bị máy tích điện dùng cho gia đình chính hãng của công ty mà bên mình cung cấp thì khác hàng sẽ rất yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như cơ chế bảo hành sản phẩm và một tính năng rất an toàn của sản phẩm là chống dò rỉ điện năng , chống đoản mạch , chống sét lan truyền đến các thiết bị . và một số chức năng riêng tùy từng dòng sản phẩm riêng mà chúng ta mua laoij nào nhan viên kỹ thuật sẽ tư vấn riêng cho từng dòng một . VỚI CÁC chính sách uy thì các gia đình bỏ ra một số tiền lớn không phải là không có cơ sở với nhiều tiện ích n hư thế


ups-santak1.jpg
- Đây là vấn đề mà em quan tâm nhất: Nghe mội số người nói có thể tự chế ra mạch chuyển đổi dòng điện (tương tự như của UPS) nhưng công suất cao hơn và giá thành rẻ. Do vậy các bác chỉ cần sắm một ắc quy có dung lượng lớn (ắc quy ôtô) và bộ mạch này là đã có trong tay một UPS dùng cho cả nhà tương đương với loại UPS mà em nói ở trên trong khi giá thành rất hợp lý. Chỉ bằng 1/20 mà thôi.  nhưng với số tiền như thế thì các cơ chế và bảo đảm sản phẩm thì những lúc sự cô thì người dùng sẽ mất an toàn và những sản phẩm đắt tiền trong gia đình có thể bị ảnh hưởng bởi nguồn điện tự chế / 

Qúy khác có thể lựa chọn nhiều dòng sản phẩm và giá cả cũng hợp lý tùy theo nhu cầu sử dụng.  còn không yên tâm quý khchs có thể gọi điện đến công ty chúng tôi để được tư vấn về snar phẩm.