Bộ lưu điện máy tính- ở đâu có điện ở đó có bộ lưu điện
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Bộ lưu điện máy tính- ở đâu có điện ở đó có bộ lưu điện

Được đăng trên 22nd Sep 2016 @ 9:16 AM

Bạn có thường xuyên làm việc trong môi trường có máy tính ?

Có bao giờ Bạn đã tự nhủ mình sẽ gặp sự cố mất điện khi đang sử dụng máy tính, và quên chưa kịp lưu trữ dữ các dữ liệu đang làm quan trọng chưa ? Có thể bạn đang đắn đo nên làm gì để giải quyết đây . trong thị trường thì có cầu ắt sẽ có cung chính vì lẽ đó Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một giải pháp lựa chọn bộ lưu điện phù hợp nhất để bảo vệ máy tính trong trường hợp mất điện đột ngột, và bảo vệ an toàn, độ ổn định cũng như tuổi thọ được hiệu quả nhất của máy tính.

bo-luu-dien-ups.jpg

BỘ LƯU ĐIỆN

Cho dù hiện bạn có thể chưa dùng đến nhưng chưa chắc sau này bạn không dùng .trong công việc cũng như giải trí thì thừa nhận việc bảo vệ dữ liệu quan trọng trong quá trình làm việc là vấn đế quan trọng, do vậy đòi hỏi phải cócác biện pháp đảm bảo ổn định nguồn điện cung cấp liên tục cho hoạt động của máy, và mình phải đặt niềm tin đáng tin cậy. có thể, một sốn nguoi sử dụng  không quan tâm đến sự cố mất điện này thì khi cúp điện đột ngột, máy tính của bạn sẽ bị sập nguồn máy sẽ đen xì ngay lập tức, các dữ liệu chưa kịp lưu cũng sẽ "không cánh mà bay". Nặng hơn là việc mất nguồn đột ngột sẽ khiến cho thiết bị của bạn bị tình trạngmất  điện dẫn tới hỏng hóc. Nhằm khắc phục sự cố liên quan này, bạn hãy suy nghĩ về giải pháp bộ lưu điện cho máy tính và các thiết bị quan trọng khác nhé !

Có thểnói theo phần nào , khẳng định một điều lad bộ lưu điện UPS chính là "một người anh hùng thầm lặng" cho các thiết bị điện tử thiết yếu của bạn giúp bạn giảm thiểu rủi ro các sự cố mất nguồn đột ngột  hoặc việc tăng giảm sụt áp diễn ra một cách "bất thình lình", và với hệ thống điện lưới như trong tình trạng cuộc sống hiện tại thì việc này không thể tránh khỏi.

nguon-du-phong-1.jpg

 

SƠ ĐỒ MẠNG

Bộ lưu điện UPS có vai trò lưu trữ điện năng tiêu thụ, khi điện lưới bị mất đột ngột thì nguồn điện  từ thiết bị sẽ được  để cung cấp cho các thiết bị điện đang cắm vào nó giúp chúng ta chủ động hơn trong việc kiểm soát sự cố về nguồn điện. Bên cạnh đó bộ lưu điện UPS còn có nhiệm vụ ổn định điện áp, cân bằng điện nguồn điện nhằm hỗ trợ các thiết bị làm việc ổn định và tuổi thọ sử dụng được dài hơn.
Dòngbộ lưu điện thường được sử dụng để cấp nguồn cho máy tính và một số thiết bị điện tử khác là dòng Offline hoặc Line Interactive. So với các bộ UPS Online thì dòng Offline thường có công suất thấp (khoảng 2KVA trở lại), kiểu dáng nhỏ gọn dễ lắp đặt và sử dụng. Hơn nữa, chi phí triển khai rẻ hơn rất nhiêu so với giải pháp sử dụng UPS Online.