Bộ lưu điện cho máy tính, các loại bộ lưu điện cho máy tính
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Bộ lưu điện cho máy tính, các loại bộ lưu điện cho máy tính

Được đăng trên 23rd Feb 2016 @ 10:04 AM

Bộ lưu điện cho máy tính, các loại bộ lưu điện cho máy tính

- Các dải công suất thường sử dụng cho máy tính là 500VA, 600VA, 1000VA

- Máy tính và các thiết bị ngoại vi như máy in, máy fax là những loại máy móc hoạt đồng liên tục và cần thiết trong các văn phòng, đặc biệt là máy tính. Khi xảy ra sự cố điện như việc mất điện đột ngột sẽ ảnh hưởng tới mọi công việc trong văn phòng, bạn chưa kịp lưu trữ dữ liệu quan trọng, hay chưa kịp gửi thư email hay bạn muốn in những tài liệu cần thiết…tất cả bạn cần tới bộ lưu điện cho máy tính và chia sẻ năng lượng đó cho cả máy in, máy fax.

Máy tính, máy in, máy fax rất cần tới bộ lưu điện UPS.

Bộ lưu điện UPS được biết tới như vị cứu tinh trong các sự cố về điện như: mất điện, chập chờn hoặc xung nhiễu trong đường dây điện. Khi mất điện, bộ lưu điện có chức năng cung cấp nguồn điện kịp thời, đáp ứng duy trì  hoạt động của thiết bị, tránh việc cúp điện đột ngột gây thất thoát dữ liệu, lâu dài sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy. Chưa hết UPS còn giúp cân bằng dòng điện bằng chức năng ổn áp, và lọc xung nhiễu, nhờ vậy, dù dòng điện có bị chập chờn thấp hoặc cao thì nguồn điện đi qua bộ lưu điện luôn là dòng điện sạch, ổn định nhất. Ngoài ra, khả năng thông minh đối với những dòng thiết bị lưu điện cao cấp Smart-UPS APC có khả năng điều khiển, giám sát, quản lý từ xa thông qua cấu hình phần mềm, card manager.

Xem thêm: Bộ lưu điện APC đa công suất, công nghệ

Những UPS cho máy tính hay máy in, máy fax thường là loại bộ lưu điện Offline. Điểm cộng cho loại UPS dòng công nghệ Offline này là: công suất thấp, nhỏ gọn, dễ lắp đặt mọi nơi, giá thành rẻ. Bởi các thiết bị như máy tính không quá đòi hỏi về độ tín nhiệm dòng điện, bởi UPS Offline có thời gian chuyển mạch khoảng 8x10^-3 giây, không quá nhiều để có thể cung cấp được nguồn điện luôn và ngay cho thiết bị.

Bộ lưu điện UPS cho máy tính, máy in, fax trong văn phòng 01

 APC được dùng trong nhiều văn phòng, công ty.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất ! Hotline 0937 045 686