Bộ lưu điện sử dụng cho gia đình
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Bộ lưu điện sử dụng cho gia đình

Được đăng trên 17th Apr 2019 @ 5:23 PM

                Bộ lưu điện gia đình gần như là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bộ lưu điện gia đình cũng giống như các loại bộ lưu điện khác có chức năng cung cấp điện liên tục cho các thiết bị điện trong gia đình tránh những trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột. Tuy nhiên bộ lưu điện gia đình có rất nhiều tính năng mà ngươi sử dụng không thể biết hết được. Thế nên để người sử dụng hiểu rõ hơn về bộ lưu điện gia đình thì trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tường tận về loại bộ lưu điện này cho người sử dụng được biết.

Các tính năng của bộ lưu điện gia đình.

-          Bộ lưu điện gia đình có tính năng đầu tiên là cung cấp nguồn điện liên tục cho các thiết bị điện trong gia đình. Bộ lưu điện gia đình có khả năng chuyển điện áp

-          Tình năng chuyển đổi điện bộ lưu điện khi cài đặt tính năng chuyển đổi điện thì nguồn điện áp vào dao động rộng hơn 150V đến 280V.

-          Bộ lưu điện gia đình có tính năng ổn áp điện tử khi có điện lưới inverter trở thành một máy tự động ổn áp điện tử với dải điện áp dao động từ 150V đến 282V, điện áp đầu ra là 220 ± 5% đảm bảo cho phụ tải hoạt động tốt khi điện quá thấp hoặc quá cao.

-          Tính năng sạc ắc quy thông minh có thể cài đặt dòng điện áp dao động từ 8A đến 60A cho phép nạp được các loại ắc quy thông dụnng.

-          Bảo vệ quá tải: khi bộ lưu điện nhận thấy có sự quá tải thì bộ lưu điện sẽ tự động thông báo cho người sử dụng biết quá tải để tắt bớt tải. Nếu sau 60s mà người sử dụng không tắt bớt tải thì bộ lưu điện gia đình sẽ tự động cắt điện ra. Khi ngắt bớt tải bộ lưu điện gia đình sẽ tự động cấp điện trở lại mà người sử dụng không cần khởi động lại bộ lưu điện.

b-l-u-i-n-gia-nh.png

Nguyên lý làm việc của bộ lưu điện gia đình.

                Bộ lưu điện gia đình hoạt động dựa theo nguyên lý khi nguồn điện lưới ổn định với điện áp trên 160V thì bộ lưu điện gia đình sẽ chuyển điện trực tiếp từ điện lưới đến các thiết bị điện được kết nối. Khi điện áp xuống dưới 160V hoặc bị ngắt đột ngột thì bộ lưu điện sẽ chuyển điện từ ắc quy bộ lưu điện gia đình để cung cấp cho các thiết bị điện. Vì vậy bộ lưu điện gia đình đảm bảo được các tiết bị điện không bị ngắt một cách đột ngột gây hư hỏng.

Nên lắp bộ lưu điện gia đình ở đâu.

                Khi sử dụng bộ lưu điện gia đình thì người sử dụng nên lắp đặt bộ lưu điện ở những nơi thoáng mát tránh ẩm thấp hoặc có nước gây chập mạch điện của bộ lưu điện dễ hư hỏng bộ lưu điện. Ngoài ra cần tránh những nơi có ánh nắng trực tiếp cũng dễ dàng gây hư hỏng điện.

Địa chỉ cung cấp bộ lưu điện gia đình.

                Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp bộ lưu điện gia đình. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp bộ lưu điện gia đình chính hãng đảm bảo chất lượng. Thế nên để người sử dụng có được một địa chỉ mua bộ lưu điện chính hãng đảm bảo chất lượng đầy đủ các giấy tờ hợp quy cũng như thời gian bảo hành dài thì người sử dụng hãy tham khảo qua địa chỉ của chúng tôi. Công ty trách nhiệm hữu hạn công nghệ Hùng Tiến có địa chỉ văn phòng tại số 15 ngõ 61 Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội hoặc các bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại 0918 392 656. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy bộ đàm chính hãng thời gian bảo hành lâu dài đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng.

Qua bài viết này người sử dụng có thể hiểu rõ hơn về bộ lưu điện gia đình để khi sử dụng người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng hơn cũng như hiểu rõ về bộ lưu điện gia đình tránh những sai sót gây hư hỏng bộ lưu điện.