Giới thiệu về loại bộ lưu điện online
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Giới thiệu về loại bộ lưu điện online

Được đăng trên 11th Apr 2019 @ 4:59 PM

                Trong bài viết trước chúng ta đã được tìm hiểu về bộ lưu điện offline vì vậy trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bộ lưu điện online. Bộ lưu điện online có những đặc điểm gì và nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện online là như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay.

Nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện online.

                Bộ lưu điện online hoạt động theo nguyên lý chuyển đổi kép. Nguyên lý chuyển đổi kép của bộ lưu điện online có nghĩa là khi điện nguồn đi vào bộ lưu điện là dòng điện xoay chiều sẽ được chuyển đổi sang dòng điện một chiều có điện áp phù hợp để nạp vào ắc quy bộ lưu điện. Sau đấy bộ lưu điện sẽ thực hiện lấy điện một chiều từ ắc quy bộ lưu điện chuyển sang dòng điện xoay chiều với điện áp phù hợp để cung cấp đến các thiết bị điện được kết nối. Vì vậy các thiết bị điện được kết nối với bộ lưu điện sẽ luôn nhận được nguồn điện ổn định đây chính là ưu điểm của bộ lưu điện online. Dòng điện nguồn thì thường sẽ không ổn định dễ hây hư hỏng máy móc tuy nhiên khi được kết nối với bộ lưu điện online thì nguồn điện đầu ra luôn ổn định giúp kéo dài tuổi thọ của các thiết bị điện kết nối với bộ lưu điện.

Đặc điểm của bộ lưu điện online.

b-l-u-i-n-online-1.png

                Bộ lưu điện online có những đặc điểm nổi trổi như:

-          Thời gian chuyển mạch vô cùng nhanh chóng nhờ vậy mà nguồn điện luôn được truyền dẫn liên tục không bị gián đoạn.

-          Chống đường dẫn sét, loại bỏ xung lọc nhiễu.

-          Máy bộ đàm online chuyên dùng cho các dòng máy có công suất lớn từ 1KVA đến 500KVA.

-          Tính ổn định cao nguồn điện được duy trì ổn định về tần số và điện áp. Ngoài ra thiết bị còn có khả năng điều chỉnh là tần số tùy theo nhu cầu người sử dụng

Bộ lưu điện online được sử dụng để làm gì?

                Bộ lưu điện online thường được sử dụng cho các thiết bị có công suất lớn như server, điều hòa, thang máy và còn rất nhiều thiết bị công suất lớn khác nữa. Tuy nhiên bộ lưu điện online cũng được sử dụng cho các thiết bị công suất bé như máy tính để bàn, bóng điện, camera và còn nhiều loại thiết bị khác nữa. Bộ lưu điện online được sử dụng để cung cấp nguồn điện liên tục cho các thiết bị điện được kết nối, bên cạnh đó bộ lưu điện online còn có chức năng là bảo vệ các thiết bị điện tránh khỏi sự bất ổn định của nguồn điện. Khi sử dụng bộ lưu điện các thiết bị điện được kết nối tránh được các trường hợp điện bị ngắt đột ngột, bên cạnh đó người sử dụng còn có thể tắt các thiết bị điện đúng cách, kịp thời lưu trữ lại các thông tin quan trọng trong máy tính để bàn hay server.

b-l-u-i-n-online.png

Địa chỉ cung cấp bộ lưu điện online.

                Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp bộ lưu điện online tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp loại bộ lưu điện chính hãng. Vậy nên để người sử dụng có thể an tâm khi chọn mua bộ lưu điện online chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn địa chỉ bán bộ lưu điện online chính hãng giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh bộ lưu điện online công ty trách nhiệm hữu hạn công nghệ Hùng Tiến luôn mang đến cho người sử dụng loại bộ lưu điện online chính hãng giá rẻ. Bên cạnh đó công ty với đội ngũ các nhân viên tư vấn có kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ tư vấn cho các bạn loại bộ lưu điện online phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Địa chỉ văn phòng tại số 15 ngõ 61 Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội hoặc có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại 0917 122 636.

                Qua bài viết này thì người sử dụng có thể dễ dàng thấy được những đặc điểm và nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện online. Qua đó có thể dễ dàng lựa chọn bộ lưu điện phù hợp với nhu cầu sử dụng tránh được những trường hợp mất điện đột ngột làm mất tài liệu và gây hư hỏng thiết bị điện. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được bộ lưu điện online giá tốt nhất.