Giới thiệu bộ lưu điện sử dụng cho cửa cuốn
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Giới thiệu bộ lưu điện sử dụng cho cửa cuốn

Được đăng trên 21st Mar 2019 @ 3:31 PM

                  Bộ lưu điện cửa cuốn giới thiệu về bộ lưu điện cửa cuốn. Vì tình hình an toàn hiện nay thế nên nhiều gia đình đã và đang sử dụng cửa cuốn để đảm bảo an toàn cũng như tiện lợi cho gia đình mình. Tuy nhiên nếu như nguồn điện bị ngắt đột ngột vậy phải làm như thế nào thì cửa cuốn ở gia đình bạn mới hoạt động lại như bình thường đấy mới là điều đáng quan tâm. Vì thế cửa cuốn của gia đình bạn sẽ cần ngay một bộ lưu điện cửa cuốn. Bộ lưu điện cửa cuốn đảm bảo cung cấp điện liên tục cho cửa cuốn ngay cả khi nguồn điện bị ngắt, tránh được tình trạng mắc kẹt không thể ra ngoài nếu như mất điện.

Bộ lưu điện cửa cuốn là gì.

                Bộ lưu điện cửa cuốn là thiết bị chuyên dụng với khả năng lưu giữ và phát điện trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào loại bộ lưu điện. Với khả năng lưu giữ và phát điện mà bộ lưu điện cửa cuốn giúp cho cửa cuốn vận hành tốt ổn định và có thể hoạt động ngay cả khi nguồn điện bị ngắt.

Nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện cửa cuốn.

                Với khả năng lưu giữ và phát điện của mình thì bộ lưu điện cửa cuốn nói riêng hay tất cả các loại bộ lưu điện khác thì đều sẽ có bình ắc quy để tích điện. Nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện cửa cuốn là khi điện lưới nằm trong dải điện áp từ 170V đến 240V thì bộ lưu điện sẽ tự động nối điện lưới cho của và tự nạp điện cho ắc quy. Khi điện lưới có sự thay đổi như bỗng dưng điện áp giảm xuống còn 160V hoặc mất điện thì bộ lưu điện cửa cuốn sẽ tự chuyển mạch cho cửa cuốn sử dụng nguồn điện phát ra từ bộ lưu điện. Thời gian lưu điện của bộ lưu điện là 60 giờ sau khi nguồn điện bị mất và vẫn có thể đóng mở cửa cuốn nhiều lần.

Đặc điểm nổi bật của bộ lưu điện cửa cuốn.

                Bộ lưu điện cửa cuốn ngoài chức năng cung cấp điện cho cửa cuốn thì còn có những đặc điểm vô cùng nổi bật như tự động sạc ắc quy và ngắt sạc khi đã đầy điện. Tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện ắc quy khi không sử dụng. Bên cạnh đó bộ lưu điện cửa cuốn còn có chế độ bảo vệ quá tải, quá nhiệt, ngắt mạch. Có chế độ ổn định điện áp đầu vào quá cao hoặc quá thấp. Có rơ le bảo vệ quá nhiệt khi bộ lưu điện cửa cuốn hoạt động trong thời gian quá dài.

Tác dụng của bộ lưu điện cửa cuốn.

                Bộ lưu điện cửa cuốn có tác dụng cung cấp nguồn điện liên tục cho cửa cuốn khi mất điện. Ngoài chức năng chính là cung cấp điện liên tục thì bộ lưu điện cửa cuốn còn có thể ổn định điện áp đầu vào nếu như có sự bất ổn định của nguồn điện bảo vệ cửa cuốn tránh tình trạng hư hỏng do nguồn điện không ổn định gây nên.

Có những loại bộ lưu điện cửa cuốn nào.

                Bộ lưu điện cửa cuốn có các thương hiệu bộ lưu điện cửa cuốn nổi tiếng được nhiều người tin dùng như.

Bộ lưu điện cửa cuốn Apollo.

bo-luu-dien-cua-cuon.jpg

                Bộ lưu điện cửa cuốn Apollo được sản xuất tại Việt Nam. Bộ lưu điện cửa cuốn Apollo có các tính năng vô cùng nổi trội như. Có chế độ ổn định điện áp đầu vào quá cao hoặc quá thấp. Chế độ bảo vệ quá tải, quá nhiệt, ngắn mạch. Ngoài chức năng cung cấp điện liên tục cho cửa cuốn thì bộ lưu điện cửa cuốn Apollo còn có thêm chức năng ổn định nguồn điện đầu vào cho cửa cuốn tránh tình trạng bất ổn định nguồn điện.

Bộ lưu điện cửa cuốn Ares.

b-l-u-i-n-c-a-cu-n-ares.jpg

                Bộ lưu điện Ares có xuất xứ từ Đài Loan. Bộ lưu điện Ares cũng không kém cạnh gì bộ lưu điện Apolo chức năng của bộ lưu điện cửa cuốn này cũng là cung cấp nguồn điện liên tục và bảo vệ cửa cuốn tránh hư hỏng do sự cố điện xảy ra.

Tầm quan trọng của bộ lưu điện cửa cuốn.

                Có nhiều người sẽ suy nghĩ không nhất thiết phải sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn. Tuy nhiên đây là điều vô cùng sai lầm. Để bảo vệ cửa cuốn trong gia đình bạn thì nên sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra, như nguồn điện bị ngắt đột ngột hoặc sự cố điện.

               Tuy nhiên khi lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn thì người sử dụng nên chú ý lắp đặt tại nơi khô rao thoáng khí, tránh chỗ ẩm ướt hay nước vào gây hỏng bộ lưu điện cửa cuốn. Khi sử dụng bộ lưu điện thì nên thường xuyên cắm bộ lưu điện vào điện lưới để tránh hết nguồn điện dự trữ trong ắc quy. Nếu như máy không sử dụng phải tắt công tắc nguồn, còn nếu như để lưu kho quá 2 tháng thì phải cắm điện khoảng 12 giờ để nạp bảo dưỡng ắc quy.

Qua bài viết trên đã giới thiệu tầm quan trọng của bộ lưu điện cửa cuốn là bảo vệ cửa cuốn, cung cấp điện liên tục tránh người sử dụng bị mắc kẹt trong nhà khi nguồn điện bị ngắt đột ngột. Để chọn được bộ lưu điện phù hợp với cửa cuốn gia đình bạn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn lựa đúng bộ lưu điện cửa cuốn cho gia đình bạn.