Giới thiệu bộ lưu điện công nghiệp
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Giới thiệu bộ lưu điện công nghiệp

Được đăng trên 14th Mar 2019 @ 5:08 PM

          Bộ lưu điện công nghiệp là loại bộ lưu điện như thế nào bài viêt hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiệu về loại bộ lưu điện này. Hiện nay các loại bộ lưu điện được sử dụng vô cùng rộng rãi ở bất cứ đâu từ văn phòng đến hộ gia đình đây là những loại bộ lưu điện với công suất chịu tải bé chỉ phù hợp để cung cấp điện cho các loại thiết bị với công suất bé thì sẽ đáp ứng được tránh sự lãng phí nếu như sử dụng bộ lưu điện công nghiệp. Những công trình hay những xưởng sản xuất về cơ khí chế tạo có phạm vi cũng như lượng máy móc sử dụng điện vô cùng lớn để đảm bảo an toàn cho máy móc cũng như hoạt động của công trình không bị gián đoạn khi nguồn điện bị ngắt đột ngột không báo trước do chập cháy đường dây vì vậy sử dụng bộ lưu điện công nghiệp là vô cùng cần thiết. Khác với các loại bộ lưu điện thông thường bộ lưu điện công nghiệp có kích thước cũng như công suất vô cùng lớn.

Công suất của bộ lưu điện công nghiệp.

gi-i-thi-u-b-l-u-i-n-c-ng-nghi-p-2.png

          Như các bạn đã biết thì bộ lưu điện nếu là loại chỉ sử dụng cho gia đình thì chỉ cần công suất là 500VA là có thể lưu điện cho các thiết bị điện trong gia đình thế nhưng liệu công suất chỉ là 500VA có đủ với các xưởng công nghiệp không thì điều hiển nhiên sẽ là không vì xưởng công nghiệp lượng máy móc vô cùng lớn nếu chỉ 500VA thì thà bạn không dùng còn hơn. Vậy nên mới cần đến bộ lưu điện công nghiệp loại bộ lưu điện này có công suất lên đến 30000VA công suất đủ lớn để duy trì hoạt động cho các loại máy móc thiết bị trong xưởng.

Những tính năng nổi bật của bộ lưu điện công nghiệp.

          Tình năng nổi bật của bộ lưu điện công nghiệp sẽ tùy thuộc vào từng hãng máy mỗi hãng máy sẽ có những tính năng riêng biệt thế nhưng đa phần các bộ lưu điện công nghiệp thì sẽ có những tính năng chung là:

-         Bộ lưu điện công nghiệp có thể lắp thêm ăc quy để tăng thời gian lưu điện của loại bộ lưu điện này nếu như bạn thấy công suất của loại bộ lưu điện này chưa đủ.

-         Giảm thiểm các nguy cơ về xung đột về điện và gây lỗi trên hệ thống điện.

-         Bộ lưu điện công nghiệp còn có thể thông báo cho người sử dụng tình trạng điện còn lại của bộ lưu điện bên cạnh đó bộ lưu điện công nghiệp còn có thể đo được các yếu tố về nhiệt độ cũng như độ ẩm môi trường xung quanh.

-         Giao diện của bộ lưu điện công nghiệp dễ nhìn dễ hiểu và có thể gửi báo cáo tới người sử dụng về những thông số cần thiết liên quan đến bộ lưu điện.

-         Các bộ phận của bộ lưu điện được làm từ những chất liệu rắn chắc chịu va đập, nhiệt vô cùng tốt giúp tăng thêm tuổi thọ cho bộ lưu điện công nghiệp.

-         Bộ lưu điện công nghiệp còn sử dụng các dây dẫn đặc biệt các loại bộ lọc, linh kiện kết nối cách nhiệt giảm thiểu những rủi ro không đang có đến từ môi trường bên ngoài.

gi-i-thi-u-b-l-u-i-n-c-ng-nghi-p-3.jpg

Ứng dụng của bộ lưu điện công nghiệp.

          Nói đến công nghiệp thì có lẽ các bạn đã biết là những ngành nghề liên quan đến chế biến và sản xuất thế nên bộ lưu điện công nghiệp thì sẽ được sử dụng trong các ngành công nghiệp như sử dụng cho các loại máy đóng tàu, các xưởng cơ khí sử dụng điện cho máy hàn xì, chế tạo v.v. Bộ lưu điện được sử dụng để cung cấp điện cho các thiết bị cần thiết trong các nhà máy và xí nghiệp giúp cho quá trình hoạt động không bị gián đoạn và bảo vệ thiết bị điện tránh cháy nổ do sự cố về nguồn điện.

Các loại bộ lưu điện công nghiệp.

          Bộ lưu điện công nghiệp có rất nhiều loại như bộ lưu điện công nghiệp của hãng EATON có công suất là 20000VA, tiếp theo đó chúng ta phải kể đến là bộ lưu điện Makelsan với công suất là 10000VA, nếu như nhắc đến bộ lưu điện công nghiệp thì chắc chắn sẽ không thể thiếu bộ lưu điện PROTITAN với công suất từ 10000VA đến 20000VA, và còn nhiều loại bộ lưu điện công nghiệp khác nữa cũng có công suất cao không kém gì các loại bộ lưu điện trên.

          Qua bài viết này cho các bạn thấy được những công dụng mà bộ lưu điện công nghiệp mang lại và những tính năng nổi trội của bộ lưu điện công nghiệp mà không phải loại bộ lưu điện thông thường khác có. Để chọn được loại bộ lưu điện công nghiệp ưng ý và đủ công suất thì xin các bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn bất cứ lúc nào. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.