Bộ lưu điện camera
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Bộ lưu điện camera

Được đăng trên 1st Mar 2019 @ 3:11 PM

Với tình hình an ninh hiện nay thì đa phần gia đình nào cũng cần phải sử dụng camera để chống trộm để đảm bảo an toàn cũng như tránh mất cắp tài sản, thế nhưng lỡ như mất điện thì phải làm như thế nào đây là điều nhiều gia đình băn khoăn vì thế camera của gia đình bạn cần ngay một bộ lưu điện cho camera cung cấp điện liên tục cho camera ngay cả khi nguồn điện bị ngắt. Tuy nhiên người sử dụng muốn chọn bộ lưu điện camera thì cần phải quan tâm những gì trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để chọn đúng bộ lưu điện camera cho đúng gia đình bạn tránh trường hợp mất điện giữa chừng ảnh hưởng tới an ninh cho gia đình bạn.

Các yêu cầu để chọn bộ lưu điện camera.

b-l-u-i-n-camera.jpg

Chọn loại bộ lưu điện camera.

          Đầu ghi camera không quá nhảy cảm với điện thế nên tất cả các loại bộ lưu diện đều phù hợp với camera kể cả bộ lưu điện online, bộ lưu điện offline và cả bộ lưu điện sử dụng công nghệ Line interactive.

Chọn công suất bộ lưu điện camera.

          Với hệ thống camera thường có công suất khá bé không quá lớn với mỗi camera thì có công suất từ 10- 20w còn đối với mỗi đầu ghi thì có công suất từ 100=200w do vậy công suất tổng cho hệ thống camera sẽ vào khoảng từ 150-300w. Vì thế khi chọn bộ lưu điện camera người mua nên lưu ý đến vấn đề này.

Thời gian lưu điện mà gia đình bạn muốn cho bộ lưu điện camera.

         Đa phần khi nguồn điện bị ngắt thì sẽ ngắt khá lâu có thể lên tới 1 ngày hay ít hơn thế nên bộ lưu điện camera cần phải lưu điện từ 10 đến 12 tiếng để có thể đảm bảo liên tục ghi hình đảm bảo an toàn. Thế nhưng không phải bộ lưu điện nào có thể lưu điện lâu đến mức đó thế nhưng nếu như lắp nhiều bộ lưu điện chỉ cho một hệ thống camera thì quá lãng phí và thừa thãi. Thế nên người sử dụng sẽ chọn loại bộ lưu điện có nâng cấp và thêm một ắc quy bên ngoài để có thể lưu điện trong khoảng thời gian dài. Loại bộ lưu điện camera phù hợp nhất là bộ lưu điện online có công suất lớn hơn 1KVA thì sẽ đáp ứng được nhu cầu lưu điện từ 10 đến 12 tiếng. Để xác định được đúng bộ lưu điện cần lưu trữ điện cho camera gia đình bạn thì bạn cần xem qua các loại bộ lưu điện của chúng tôi để có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Trên là những cách các bạn có thể dễ dàng lựa chọn bộ lưu điện camera cho gia đình bạn tránh những trường hợp ngắt điện đột ngột không làm gián đoạn quá trình hoạt động của camera gây mất an toàn gia đình bạn. Nếu như còn điều gì thắc mắc xin các bạn liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0969878586 để biết thêm chi tiết và được đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm của chúng tôi hướng dẫn tận tình cho các bạn lựa chọn đúng bộ lưu điện camera. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.