Bộ lưu điện protech, bộ lưu điện giá rẻ tốt nhất thị trường
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Bộ lưu điện protech, bộ lưu điện giá rẻ tốt nhất thị trường

Được đăng trên 20th Jul 2017 @ 2:34 PM

Bộ lưu điện protech, bộ lưu điện giá rẻ tốt nhất thị trường !

Sieuthiboluudien.net xin giới thiệu với quý khách hàng về bộ lưu điện Protech một loại bộ lưu điện giá rẻ mà chất lượng phù hợp với nhu cầu hiện nay trên thị trường Việt Nam.

b-l-u-i-n-protech.png

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm bộ lưu điện UPS của nhiều hãng khác nhau, giá thành chắc chắn sẽ khác nhau. Việc lựa chọn được sản phẩm giá rẻ nhưng đổi lại chất lượng phải đạt tiêu chuẩn quả là vấn đề khó khăn, ngoài sản phẩm giá rẻ ra cũng cần phải có những tiêu chí về chế độ bảo hành , lắp đặt , hỗ trợ khách hàng.Về sản phẩm Protech tuy mới tại thị trường Việt Nam, nhưng chúng đảm bảo chất lượng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của bộ lưu điện, được sản xuất trên công nghệ Châu Âu. Hiện thiết bị đã và đang được lắp đặt tại các trung tâm máy chủ, bệnh viện, ngân hàng....

- Ngoài ra với thiết kế của sản phẩm Protech, kích thước nhỏ gòn, rất dễ di chuyển trong văn phòng sử dụng với dòng công suất nhỏ. Hơn nữa, nhắc lại vấn đề giá thành, đôi khi nhiều doanh nghiệp bỏ nhiều tiền chưa chắc đã mua được sản phẩm bộ lưu điện chất lượng và uy tín, chế độ bảo hành bảo trì không được tốt. Mọi thiết bị khi chúng ta mua, việc quan trọng hàng đàu là chất lượng, thế nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một vấn đề hết sức chú trọng.

- Các dòng sản phẩm UPS protech mà công ty chúng tôi phân phối bao gồm 

+ Ups Offline: có các dải công suất từ 600VA-300VA phù hợp với các văn phòng, thiết bị, nhà hàng, khách sạn ...

+ UPS online: Có các công suất từ 1kva-100KVA phù hợp cho các công ty, văn phòng, công nghiệp, trạm sever ...

Mọi ý kiến cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ hotline 0937 045 686 để được hỗ trợ tốt nhất !