Cách Lựa chọn bộ lưu điện tốt nhất, và các điều lưu ý khi mua bộ lưu điện
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Cách Lựa chọn bộ lưu điện tốt nhất, và các điều lưu ý khi mua bộ lưu điện

Được đăng trên 3rd Jul 2017 @ 9:52 AM

Cách Lựa chọn bộ lưu điện tốt nhất, và các điều lưu ý khi mua bộ lưu điện !

Sieuthiboluudien.net xin giới thiệu với khách hàng về cách lựa chọn bộ lưu điện tốt nhất và các lưu ý khi lựa chọn 

c-ch-l-a-ch-n-b-l-u-i-n.jpg

- Để chọn được bộ lưu điện phù hợp cho nhu cầu sử dụng điện của bạn hoặc công ty thì bạn nên lưu ý đến công suất của UPS phải cao hơn công suất của thiết bị cần lưu điện. Do công suất cao hơn sẽ giúp UPS hoạt động tốt và hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, khi bộ lưu điện hoạt động an toàn còn giúp nguồn điện của bạn giảm thiểu các sự cố điện áp quá cao, quá thấp hay mất điện. Nói cách khác UPS chính là thiết bị bảo vệ điện rất hữu hiệu dành cho bạn. Để UPS hoạt động tốt nhất thì bạn nên để UPS hoạt động khoảng 80%, còn nếu như bộ lưu điện hoạt động đến 100% thì sẽ dễ gặp sự cố không bảo vệ được thiết bị tải của bạn.

- Dù có công dụng lưu điện tương tự như một máy phát điện truyền thống nhưng bộ lưu điện lại được cải tiến thêm nên có khả năng lưu điện trong một thời gian dài mà vẫn có thể phát điện liên tục. Nhờ đó mà bạn vẫn có thể vẫn có thể tiếp tục công việc mà không phải lo lắng về những sự cố mất điện không kiểm soát được.

- Thông thường UPS sẽ được bảo trì định kỳ 6 tháng/1 lần đối với UPS dùng cho gia đình và công ty, 3 tháng/1 lần đối với UPS tại các xí nghiệp chế biến công nghiệp. Việc kiểm tra và bảo dưỡng bộ lưu điện định kỳ sẽ giúp UPS hoạt động ổn định và tăng cường tuổi thọ cho bộ lưu điện hơn.

- Nhờ có bộ lưu điện mà bạn sẽ được đảm bảo tính ổn định cho nguồn điện sử dụng và ngăn chặn khả năng hư hỏng cho thiết bị giảm khi bị mất điện đột ngột. Do đó UPS sẽ giúp giảm bớt các sự cố về điện, giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị và những dữ liệu quan trọng. Nhờ đó mà công việc kinh doanh không bị gián đoạn mà vẫn tiếp tục nhịp nhàng giúp tăng năng suất làm việc, góp phần vào thành công tương lai của công ty.

Mọi ý kiến thắc mắc cần hỗ trợ khách hàng vui lòng gọi Hotline 0937 045 686 để được hỗ trợ tốt nhất !