Chọn bộ lưu điện dành cho máy tính
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Chọn bộ lưu điện dành cho máy tính

Được đăng trên 22nd Jun 2017 @ 9:45 PM

Chọn Bộ lưu điện dành cho máy tính 

Một thiết bị giá rẻ có thể giúp cho máy tính của bạn tránh được sự thay đổi nguồn điện đột ngột, nhưng nó không thể giúp đỡ được gì khi mất điện đột ngột. Việc mất điện đột ngột sẽ gây ra những thiệt hại đáng kể cho bạn : Không kịp lưu trữ thông tin tài liệu, các thao tác trên máy tính có thể bị lỗi. Đối với các trường hợp này thì bạn sẽ cần sự trợ giúp đắc lực của một nguồn cung cấp điện liên tục, hay còn gọi là bộ lưu điện ( UPS).

* Bộ lưu điện là gì ?

Để bảo vệ máy tính của bạn khỏi sự gián đoạn nguồn năng lượng một cách đột ngột, bạn cần một pin dự phòng. Một Bộ lưu điện UPS giống như các dải điện có chứa pin lớn bên trong, cung cấp bộ đệm giúp cho dòng điện không bị gián đoạn. Bộ đệm này có thể giúp cho thiết bị chạy vài phút đến một giờ hoặc có thể lâu hơn tùy vào kích thước của pin.

* Tiện ích của một bộ lưu điện :

- Một cách đơn giản là tiện ích của bộ lưu điện, ví dụ trong dùng máy tính để bàn, khi có sự cố mất điện xảy ra, máy tính để bàn sẽ bị sập nguồn ngay lập tức, lúc ấy các tài liệu hay các chương trình, lập trình quan trọng trên máy đều bị dừng lại đột ngột. Đặc biệt, máy tính để bàn tắt máy một cách đột ngột do sự cố mất điện nào đó, sẽ xảy ra các lỗi phần cứng.

Trong trường hợp này, bộ lưu điện sẽ giúp cho máy tính của bạn vẫn hoạt động trong vài phút hoặc vài chục phút, hoặc lâu hơn để cho bạn có thể lưu các chương trình, tài liệu và nhẩn nha tắt máy khi bạn không sử dụng.

- Đối với các thiết bị không bị tắt đột ngột khi sự cố xảy, ví dụ như máy tính xách tay, vì máy tính xách tay có pin dự phòng để cho bạn nhẩn nha sao lưu tài liệu và tắt các thiết bị. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp mưa gió, bão xảy ra, hoặc với đô thị thường xuyên xảy chập cháy đường dây vì quá tải, thì bạn nghĩ sao khi công việc đang dồn dập mà máy tính hết pin, lúc ấy có 1 bộ lưu điện với thời gian lưu đến 4-5 tiếng. Có phải công việc tại văn phòng cơ quan hay tại nhà của bạn coi như đã yên tâm hơn rất nhiều.

=> Đó là lý do, bộ lưu điện thực sự tiện ích và cần thiết cho cuộc sống và công việc hiện nay. Chúng tôi, www.sieuthiboluudien.net xin giới thiệu đến các bạn một số dòng bộ lưu điện dành cho máy tính.

- Bộ lưu điện UPS Santak TG500VA:

Với dàn máy tính để bàn, có công suất gần 300W, thì dòng UPS Santak TG500VA sẽ đủ cho bạn có thời gian sao lưu tài liệu và tắt máy 1 cách nhẹ nhàng, vì với TG500VA có công suất 500VA bạn có thể giúp máy tính chạy sau khi mất điện trong vòng 5 phút. Đó là loại có công suất nhỏ. Ngoài ra, dòng bộ lưu điện Santak dành cho máy tính còn có UPS Santak TG1000 VA, loại này thì sẽ giúp máy tính được chạy lâu hơn vì nó có công suất cao hơn.

Hình ảnh bộ lưu điện santak TG 500 

Ngoài dòng Bộ lưu điện Santak, bạn có thể tham khảo các dòng bộ lưu điện UPS EATON 5E500i - 500VA, có thời gian lưu điện : 7 phút cho 1 máy tính để bàn.với công nghệ Line Interactive có chức năng ổn định điện áp.

Hình ảnh Bộ lưu điện EATON 5E500i 

Các bạn có thể tham khảo thêm các hàng khác : Bộ lưu điện UPS HYUNDAI HD - 500VA, có thời gian lưu điện 7-8 phút cho 1 máy tính để bàn.

Hình ảnh Bộ lưu điện HYUNDAI HD-500VA

Chúng tôi đưa ra 1 số các dòng bộ lưu điện dành cho máy tính với công suất thấp nhất, bạn có thể tham khảo các bộ lưu điện với công suất lớn hơn và thời gian lưu lâu hơn như : Bộ lưu điện Santak TG1000VA, Bộ lưu điện EATON 5L650UNI, Bộ lưu điện Huyndai HD - 1000VA, ...tại www.sieuthiboluudien.net. Chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của các bạn, với lượng hàng dồi dào, giá cả hợp lý, vận chuyển tận nơi.

- Trong các cơ quan, công sở hiện nay, hay các cửa hàng, shop thời trang,... khi xảy ra sự cố về nguồn điện, trong khi khách hàng đang cần bạn thanh toán in hóa đơn, bill thanh toán nhanh để về, nhưng sự cố mất điện bất chợt, bạn có thể nghĩ ngay đến việc sử dụng 1 bộ lưu điện với công suất lớn hơn, thời gian lưu có thể lên đến vài giờ đồng hồ và lưu được cho máy tính, máy in và dàn camera cho bạn.

Bộ lưu điện thực sự cần thiết cho công việc trong các văn phòng, công ty, cửa hàng hiện nay. Với tính năng lưu cho rất nhiều thiết bị, bạn hãy lựa chọn cho mình một bộ lưu điện phù hợp.