Giới thiệu về bộ lưu điện CyberPower online OLS3000E, và hướng dẫn cách sử dụng
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Giới thiệu về bộ lưu điện CyberPower online OLS3000E, và hướng dẫn cách sử dụng

Được đăng trên 10th May 2017 @ 10:30 AM

Giới thiệu về bộ lưu điện CyberPower online OLS3000E, và hướng dẫn cách sử dụng !

Sieuthiboluudien.net xin giới thiệu với quý khách hàng thông số kỹ thuật cơ bản của bộ lưu điện CyberPower OLS3000E

cyberpowe-ols3000e.png

1. Thông số kỹ thuật OLS3000E

–       Công suất bộ lưu điện: 3000VA/ 2700W

–       Công nghệ: Online (Double Conversion)

–       Hệ số công suất: 0.8

–       Điện áp ngõ vào: 190-280VAC

–       Tần số ngõ vào: 40-70 Hz

–       Điện áp ngõ ra: 208, 220, 230, 240VAC (Configurable)

–       Tần số ngõ ra: 50Hz/ 60Hz ± 0.5%

–       Dạng sóng ngõ ra: Sóng sin chuẩn

–       Ắc quy: 12V/ 9AH

–       Thời gian sạc: 5 giờ

–       Thay thế pin nóng

–       Màn hình hiện thị LCD và LED

–       Bảo vệ chống sét lan truyền: RJ11/RJ45 (One In/ One Out)

–       EPO (Emergency Power Off): Ngắt nguồn ngõ ra khẩn cấp

–       Cổng kết nối: RS232, USB

–       SNMP/ HTTP Remote Management Capability (Optional)

–       Phần mềm: PowerPanel®Business Edition

–       Kiểu dáng: Tower

8636-b-l-u-i-n-cyber-power-bu600.png

2. Hướng dẫn sử dụng 

-  Trước khi sử dụng khách hàng nên Sạc pin sau mỗi lần vận chuyển và lưu trữ.Trước khi sử dụng UPS, bạn nên sạc Pin trong 4h -6h để đảm bảo tối đa pin được sạc đầy 

-  Khi sử dụng phần mềm kèm theo, hãy kết nối nối tiếp Hoặc cáp USB giữa máy tính và máy tương ứng Cổng trên UPS. Lưu ý: Nếu cổng USB được sử dụng, cổng nối tiếp Sẽ bị tắt. Chúng không thể được sử dụng đồng thời.

- Kết nối máy tính, màn hình, và bất kỳ Thiết bị lưu trữ dữ liệu bên ngoài (ổ cứng, ổ băng,Vv) vào các thiết bị chỉ khi UPS tắt và cắm điện.KHÔNG cắm một máy in laser, máy photocopy, máy sưởi không gian, chân không, Máy hủy giấy hoặc các thiết bị điện lớn khác vào UPS.Các yêu cầu về điện năng của các thiết bị này sẽ quá tải và Có thể làm hỏng thiết bị.

- Để bảo vệ máy fax, điện thoại, đường dây modem hoặc mạng Cáp, kết nối điện thoại hoặc cáp mạng từ tườngJack cắm vào jack được đánh dấu "IN" trên UPS và kết nốiCáp điện thoại hoặc cáp mạng từ khe cắm được đánh dấu "OUT"Trên UPS đến modem, máy tính, điện thoại, máy fax,Hoặc thiết bị mạng.

- Nhấn nút ON để bật UPS. Nếu quá tải làPhát hiện, báo động sẽ báo hiệu âm thanh và UPS sẽLiên tục phát ra một tiếng bíp mỗi giây. Để đặt lại thiết bị,Rút phích cắm một số thiết bị từ các cửa hàng. Hãy chắc chắn rằng bạnThiết bị mang một dòng điện tải trong phạm vi an toàn của đơn vị,(Tham khảo các thông số kỹ thuật).

- UPS này được trang bị tính năng tự động nạp. Khi mà UPS được cắm vào ổ cắm điện AC, pin sẽ tự động sạc  ngay cả khi thiết bị đã được tắt.

-  Để duy trì mức pin tối ưu, hãy để UPSThường xuyên cắm vào ổ cắm AC.8. Trước khi lưu trữ UPS trong một khoảng thời gian dài, hãy quay lại các đơn vị OFF. Sau đó bọc nó và cất nó bằng pin đầy đủTính phí. Sạc lại pin mỗi ba tháng một lần để đảm bảo Pin tốt và tuổi thọ pin lâu. Duy trì tốtSạc pin sẽ giúp ngăn ngừa thiệt hại cho thiết bịTừ sự rò rỉ của pin.9. UPS có một cổng USB (mặc định) và một cổng nối tiếp cho phép kết nối và truyền thông giữa UPS vàBất kỳ máy tính nào kết nối chạy PowerPanel® Kinh doanhĐại lý phần mềm bản quyền. UPS có thể kiểm soát máy tínhTắt máy khi mất điện thông qua kết nối trong khiMáy tính có thể theo dõi UPS và thay đổi nhiềuCác tham số lập trình được. Lưu ý: Chỉ có một cổng giao tiếpCó thể được sử dụng tại một thời điểm. Cổng không sử dụng sẽ tự độngBị tắt hoặc cổng nối tiếp sẽ bị vô hiệu nếu cả hai cổngđược đính kèm.

-  EPO (khẩn cấp nguồn tắt) / ROO (Remote on / off) Cảng:Cổng EPO / ROO cho phép các quản trị viên có khả năng kết nối Bộ phận UPS tới các thiết bị chuyển mạch EPO / ROO do khách hàng cung cấp. Nếu EPOĐược kích hoạt, các cài đặt này cung cấp cho nhà khai thác một truy cập duy nhấtChỉ ra ngay lập tức tắt nguồn tất cả các thiết bị được kết nối vớiUPS trong trường hợp khẩn cấp. Nếu ROO được kích hoạt,Lắp đặt cho các nhà khai thác một điểm truy cập để bật / tắt UPSTừ xa.11. Để tránh sốc điện, hãy tắt thiết bị và ngắt kết nốiĐơn vị từ nguồn điện tiện ích trước khi lắp hệ thống UPS (vào / ra)dây điện). Dây nguồn vào / ra phải được nối đất.

Mọi chi tiết cần hỗ trợ hoặc tư vấn quý khách vui lòng liên hệ Mr Hùng 0937 045 686 để được hỗ trợ tốt nhất !