Các lựa chọn UPS santak cho sever tốt nhất
  Loading... Please wait...
Nhận tin tức

Các lựa chọn UPS santak cho sever tốt nhất

Được đăng trên 13th Apr 2017 @ 9:02 AM

Các lựa chọn UPS santak cho sever tốt nhất !

Đầu tiên công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng các sản phẩm ups của chúng tôi trong thời gian qua. 

Sieuthiboluudien.net xin giới thiệu về cách chọn bộ lưu điện cho server, hiện nay hầu hết tất cả các công ty, khối văn phòng hay cơ quan đều sử dụng đến sever hoặc thuê sever từ các công ty cung cấp dịch vụ vì vậy để việc hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn thì việc bảo vệ sự lưu thông và không bị mất dữ liệu thì việc cung cấp nguồn liên tục cho sever là một điều cấp thiết vì vậy chúng tôi xin giới thiệu cách chọn sever cho phù hợp với nhu cầu.

l-a-ch-n-ups-santak-cho-sever.png

- Đầu tiên ta nên tính được công suất của sever và máy PC cần lưu điện là bao nhiêu 300W, 400W hay 500W ...

- Tính thời gian cần lưu cho sever và PC là bao lâu 5 phút , 10 phút, 30 phút hay lâu hơn nữa

- Bước cuối cùng là chọn UPS phù hợp cho các yêu cầu trên 

Trên thị trường hiện hay thì dòng UPS Santak là lựa chọn rất tốt  cho việc lưu điện cho sever và các thiết bị mạng vì nó đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật, an toàn và bảo vệ thiết bị tốt nhất

Ví dụ sever và PC của công ty là 500W cần lưu trong 10 phút thì nên sử dụng loại Bộ lưu điện UPS Santak Rack Mount True Online C1KR  lắp trong tủ rack hoặc Bộ lưu điện UPS Santak TRUE ONLINE C1K  để đứng 

ngoài ra có thể tham khảo thêm các ups Santak tại đây. hoặc liên hệ Mr Hùng 0937 045 686 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất !